Lịch Tập Cali [California Fitness & Yoga] Cập Nhật Chi Tiết T1/2021

California Fitness từ lâu đã trở thành một trong những trung tâm thể hình được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, giá tập tại California khá cao. Vậy làm thế nào để có thể săn được những voucher ưu đãi tại California? Lịch tập California Fitness chi tiết như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Những lưu ý quan trọng về lịch tập Cali 

Trước tiên, khi tìm hiểu lịch tập California Fitness, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây để nắm bắt lịch tập một cách chính xác, không bỏ lỡ bất cứ khóa tập nào.

Theo dõi các khóa tập thường xuyên

  • California Fitness là một trung tâm thể hình vô cùng lớn, các chi nhánh trải dài khắp tất cả các tỉnh thành, chính vì thế mà lịch tập California Fitness tại mỗi nơi sẽ khác nhau. Khi xem lịch, bạn cần tra cứu kỹ lưỡng nơi tập và thông tin khóa tập để tránh nhầm lẫn lịch giữa các cơ sở với nhau.
  • Khóa tập của các cơ sở California Fitness kéo dài khá lâu. Chính vì thế, bạn cần xem xét thời gian biểu xuyên suốt cả khóa học để tránh tình trạng nhầm lịch, quên lịch, không sắp xếp được thời gian.
  • California Fitness tổ chức rất nhiều khóa học dành cho học viên ở mọi cấp độ. Thông qua đó, lịch tập California Fitness sẽ được tổ chức thành nhiều đợt và được cập nhật rất thường xuyên. Hãy liên tục theo dõi thông tin các khóa tập để không bỏ lỡ khóa phù hợp nhé.

Bắt đầu với một khóa tập thích hợp

Bên cạnh những lưu ý về mặt thời gian khi tham gia các khóa học của California Fitness, các gymer cũng cần phải quan tâm và tìm hiểu về một khóa tập luyện phù hợp:

  • Hãy tham gia những khóa học cơ bản nếu bạn là người mới tiếp xúc với các bài tập thể hình. Hãy bắt đầu với những khóa tập nhẹ nhàng nhất để nâng cao sức chịu đựng, khả năng thích nghi của cơ bắp. Đừng vội lựa chọn những khóa học nâng cao nếu bạn chưa thật sự quen với các bộ môn thể hình nhé.
  • Lưu ý mục đích tập luyện (nhóm cơ mà bạn đang muốn phát triển, mục đích tập của bạn là tăng cân hay giảm cân). Thông qua đó, bạn có thể lựa chọn lịch tập nhóm cơ phù hợp. Tuy nhiên, hãy đặt ra mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được trong một giai đoạn nhất định, tuyệt đối hạn chế việc tập theo những người đang có nền tảng trong phòng tập.
  • Kết hợp hợp lý với thời gian nghỉ ngơi để xả cơ, không tập luyện quá sức xuyên suốt cả tuần, điều này dễ dẫn đến việc bị phản tác dụng khi luyện tập.
  • Xây dựng chế độ ăn hợp lý với lịch tập Cali, một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp cho hiệu quả được nâng cao hơn. Hãy tham khảo ý kiến của những chuyên gia dinh dưỡng, thường xuyên đo và cập nhật chỉ số sức khỏe của cơ thể để thay đổi lịch tập, chế độ tập thật hợp lý.

Hướng dẫn tra cứu lịch tập California chi tiết cho khách hàng

Tiếp theo những lưu ý về lịch học Cali, khách hàng hãy nắm rõ những bước cơ bản của cách tra cứu, xem lịch tập California Fitness để nắm rõ thời khóa biểu, từ đó chủ động sắp xếp thời gian học, làm việc, nghỉ ngơi thật hợp lý. Theo như trung tâm Cali lịch tập được tra cứu sau khi thực hiện 4 bước, bao gồm: truy cập trang chủ, chọn tỉnh thành/thành phố, chọn địa chỉ của CLB mà bạn muốn tập luyện, tải lịch tập California Fitness và xem xét.

Truy cập trang chủ của trung tâm California Fitness

Trước tiên, các gymer hãy truy cập vào trang chủ của Trung tâm California Fitness. Tiếp theo, tại mục “Lịch Học” click chuột vào để các khóa học hiện ra. Lưu ý, không tìm hiểu lịch tập của trung tâm California Fitness tại bất cứ trang web nào khác để tránh xảy ra nhầm lẫn, hãy truy cập đúng đường link trang chủ để tìm hiểu nguồn thông tin chính thống.

Truy cập vào trang chủ để xem thông tin các khóa học

Truy cập vào trang chủ để xem thông tin các khóa học

Chọn tỉnh/thành phố mà bạn đang sinh sống

Sau khi truy cập vào mục khóa học, thông tin đầu tiên hiện ra sẽ là các tỉnh thành/thành phố mà trung tâm California Fitness đã có mặt. Tại bước này, bạn chỉ cần chọn đúng tỉnh thành mà bạn đang sống. Tuy nhiên, không phải bất cứ khu vực nào cũng có các cơ sở của trung tâm California Fitness đâu nhé.

Chọn khu vực mà bạn đang sinh sống

Chọn khu vực mà bạn đang sinh sống

Chọn phòng tập phù hợp

Tại những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Đà Nẵng, Trung tâm California Fitness trang bị khá nhiều cơ sở tại các quận, huyện. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một khu vực có chi nhánh California Fitness phù hợp với điều kiện làm việc, sinh sống, thuận tiện cho việc di chuyển của mình nhất.

Chọn một địa chỉ phòng tập phù hợp với điều kiện di chuyển của bạn

Chọn một địa chỉ phòng tập phù hợp với điều kiện di chuyển của bạn

Tải lịch tập về máy

Sau khi lựa chọn thành phố cũng như địa chỉ phòng tập phù hợp, giao diện sẽ hiện ra một loạt các khóa học hiện đang diễn ra hoặc sắp được tổ chức, hãy tải lịch về máy tính của bạn và chọn một lịch tập hợp lý.

Săn ngay Voucher khuyến mãi giảm giá đến 90% của California Fitness & Yoga

Ngoài lịch tập California Fitness, khi đến với trung tâm thể hình này, các gymer còn nhận được những ưu đãi, lợi ích gì đáng chú ý?

Những tiện ích nổi bật tại California Fitness

Được đánh giá là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Center sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật, đặc biệt là về tiện ích, trình độ chuyên môn của các huấn luyện viên lẫn những ưu đãi, các siêu voucher khuyến mãi khủng thường xuyên được cung cấp tại trung tâm.

Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao

Điều đầu tiên không thể không kể đến khi tham gia các khóa tập gym và yoga tại California Fitness là trình độ chuyên môn tuyệt vời của các huấn luyện viên. Tại California Fitness & Yoga Center, những huấn luyện viên thông thường, huấn luyện viên cá nhân lẫn đội ngũ nhân viên đều được tuyển chọn vô cùng gắt gao. 

Đến với trung tâm California Fitness & Yoga, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ giai đoạn đăng ký cho đến việc thực hiện các bài tập. Đối với những bài gym, yoga khó và các dụng cụ khó sử dụng, huấn luyện viên sẽ chỉ dẫn vô cùng tận tình. 

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại California Fitness & Yoga Center vô cùng chu đáo, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn từ A – Z quy trình đăng ký, luyện tập tại đây. California Fitness & Yoga Center còn hỗ trợ học viên xây dựng lịch tập, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi phù hợp, giúp cho việc tập luyện của học viên tại đây đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, những huấn luyện viên cá nhân tại trung tâm California Fitness còn được tham gia vào các khóa huấn luyện bài bản, đào tạo chuyên nghiệp, được cấp bằng và có thể thực hiện hàng loạt các động tác khó.

Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao

Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao

Các tiện ích tuyệt vời tại California Fitness & Yoga Center

Tiếp theo, điều thu hút nhiều học viên đến với trung tâm thể hình California là ở hàng loạt các tiện ích tuyệt vời được cung cấp cho học viên.

Các bài tập đa dạng

Tại trung tâm California Fitness, học viên sẽ được trải nghiệm những bài tập gym và yoga vô cùng đa dạng. Phòng tập yoga rộng rãi, hỗ trợ thực hiện các động tác giảm cân và rèn luyện sức khỏe, môi trường tập luyện thoải mái, thoáng mát.

Về các bài tập gym, người tập sẽ được chỉ dẫn hàng loạt các bài tập từ đơn giản đến phức tạp, huấn luyện viên uy tín, chuyên nghiệp nhất, loạt máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, đến với California Fitness & Yoga Center, bạn còn được trải nghiệm những bài tập dance tuyệt vời.

Những tiện ích bổ sung khác

Bên cạnh các huấn luyện viên với trình độ chuyên môn cao, quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm và một loạt những bài tập đa dạng, thiết bị đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Khi đến với California Fitness & Yoga Center, bạn còn được trải nghiệm những tiện ích số một như bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi để học viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.

Ngoài ra, tại trung tâm thể hình California Fitness, học viên còn được cung cấp phòng makeup, nghỉ ngơi và thay đồ sạch sẽ, sang trọng và được vệ sinh thường xuyên.

Hệ thống máy móc hiện đại

Hệ thống máy móc hiện đại

Những ưu đãi hấp dẫn

Tại trung tâm thể hình California, học viên thường xuyên được cung cấp những ưu đãi đặc biệt, các chương trình khuyến mãi lên đến 90%. Nếu nhanh tay, cơ hội học với mức giá cực rẻ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Săn voucher tại California Fitness để được hưởng ưu đãi khủng

Như chúng ta đều biết, California Fitness & Yoga Center là một trong những hệ thống phòng tập hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế mà mức giá học viên phải bỏ ra để tập luyện tại trung tâm này không hề dễ chịu. 

Để đăng ký lịch tập California Fitness, trung bình mỗi học viên sẽ phải chi một số tiền khoảng từ 4.000.000 VNĐ đến 6.000.000VNĐ – đây là một cái giá khá đắt và không phải bất kỳ ai cũng có thể đáp ứng.

Tuy nhiên, để học tại đây với mức giá thấp, bạn vẫn có thể săn các voucher, các siêu khuyến mãi để áp dụng cho các chương trình đăng ký. Vậy làm thế nào để được hưởng những ưu đãi lên đến 90%? Câu trả lời là kiên trì, nhanh tay săn sale tại những đợt ưu đãi.

Hãy săn các siêu voucher để được học với mức giá thấp

Hãy săn các siêu voucher để được học với mức giá thấp

Ngoài ra, hiện nay, nhiều website chuyên về gym và yoga cũng có cung cấp các voucher siêu khuyến mãi, chỉ cần nhanh tay săn voucher tại những đợt thưởng này, bạn đã có thể tập luyện tại California Fitness & Yoga Center với mức giá thấp.

Đặc biệt, hầu hết những ưu đãi mà những trang web về thể hình hay California Fitness cung cấp đều là những ưu đãi khủng (có những voucher khuyến mãi có thể lên đến 90%), khách sẽ được tập luyện với mức giá khủng cùng những tiện ích vô cùng tuyệt vời.

Lịch tập California có rất nhiều khung giờ, khóa học đa dạng, trải dài từ những học viên cơ bản cho đến những người học nâng cao. Tuy nhiên, hãy nghiên cứu thật cẩn thận các voucher siêu khuyến mãi để được tập luyện tại trung tâm California Fitness & Yoga với mức giá cực ưu đãi nhé.

The post Lịch Tập Cali [California Fitness & Yoga] Cập Nhật Chi Tiết T1/2021 appeared first on Wefit Việt Nam.

Via Wefit Việt Nam https://wefit.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[7+] Phòng Tập Nhảy Quận 3 Đang Làm Mưa Làm Gió

14+ Phòng Tập Gym Quận Bắc Từ Liêm “Cực chất” Nhưng Cực Hiếm Người Biết

“Tiết Lộ” Giá Tập Cali 13+ Thẻ Tập California Fitness [CTKM 03/2022]